Những điều cần biết về dịch vụ mài đĩa cưa của Huỳnh Gia Phát

Những điều cần biết về dịch vụ mài đĩa cưa của Huỳnh Gia Phát
14/12/2023 - 11:12:05 AM | 125
Thông tin cơ bản về dịch vụ mài lưỡi cưa đĩa của đơn vị và những lý do nên lựa chọn Huỳnh Gia Phát sẽ được gửi đến bạn đọc trong bài viết sau, hãy dành ra ít phút để theo dõi nhé!

Bạn đang sở hữu máy cưa đĩa, máy cắt góc đa năng, máy cắt sắt… và lưỡi cưa đĩa của bạn gặp vấn đề khiến khả năng cưa xẻ kém, chất lượng công việc bị giảm sút? Vậy thì đã đến lúc bạn cần mài đĩa cưa rồi! Tuy nhiên, làm thế nào để mài lưỡi cưa đĩa đúng kỹ thuật đây? Câu trả lời rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ mài lưỡi cưa đĩa chuyên nghiệp như Huỳnh Gia Phát để được hỗ trợ từ A đến Z.

 

mài đĩa cưa

 

Huỳnh Gia Phát - Dịch vụ mài đĩa cưa hàng đầu tại Bình Tân

Hiện nay, lưỡi cưa đĩa được sử dụng rất phổ biến. Chúng có mặt trong nhiều loại máy móc để cắt xẻ vật liệu, phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau. Lưỡi cưa đĩa sau một thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn làm ảnh hưởng đến khả năng cắt vật liệu. Khi đó, chúng ta cần tiến hành mài lại lưỡi cưa để đường cắt được chính xác và đảm bảo hiệu quả công việc.

Việc mài lưỡi cưa rất đơn giản, nhanh chóng với sự hỗ trợ của máy mài tự động. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có khả năng sở hữu máy mài lưỡi cưa vì chi phí khá cao. Từ thực tế đó, công ty Huỳnh Gia Phát đã quyết định cho ra đời dịch vụ mài đĩa cưa bằng máy mài tự động công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng gần xa.

Thay vì sắm máy mài đắt đỏ, bạn chỉ cần mang đĩa cưa đến số 350/50A Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân. Chúng tôi nhận mài tất cả các loại lưỡi cưa đĩa từ nhỏ đến lớn với số răng khác nhau. Đĩa cưa được mài tự động, đảm bảo độ chính xác và an toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian. Đĩa cưa sau mài có thể cắt tốt hơn, đường cắt ngọt, vết cắt mịn, thành phẩm đạt tính thẩm mỹ cao và không hao phí nhiều vật liệu.

 

mài đĩa cưa

Hãy tìm đến chúng tôi khi lưỡi cưa của bạn bị mòn, bị cùn, hết hợp kim, mẻ răng…

 

Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng thì chi phí dịch vụ của Mài Đĩa Cưa Huỳnh Gia Phát cũng cực kỳ phải chăng, mài càng nhiều - giá càng tốt. Chúng tôi còn sở hữu những nhân viên nhiệt huyết luôn tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ không hiệu quả hay đĩa cưa bị hư hỏng sau khi mài.

 

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ mài đĩa cưa của Huỳnh Gia Phát?

Công ty hiện đang góp mặt trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp các dịch vụ liên quan đến đĩa cưa. Chúng tôi cũng trở thành điểm đến tin cậy của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất gỗ, cắt kim loại, nhôm kính… tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sở dĩ Huỳnh Gia Phát được ưu ái như vậy là bởi công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, có tay nghề cao và áp dụng những công nghệ tiên tiến với sự hỗ trợ từ những loại máy móc tự động giúp lưỡi cưa của khách hàng giữ được chất lượng nguyên bản của nhà sản xuất, đồng thời gia tăng độ sắc bén và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

 

mài đĩa cưa

Máy mài có nhiều chế độ mài như trái, phải, thẳng… phù hợp với hầu hết các loại lưỡi cưa

 

Ngoài ra, chúng tôi còn:

- Nhận mài đĩa cưa tận nơi, có mặt nhanh chóng

- Báo giá minh bạch, rõ ràng, không lập lờ

- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp & thái độ lịch sự 

- Có trách nhiệm với dịch vụ cung cấp

- Luôn lắng nghe & tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ

 

>> Xem thêm: Những lưu ý khi chọn mua đĩa cắt kim loại bạn nên biết

 

Quy trình mài đĩa cưa của Huỳnh Gia Phát

Ở phần cuối cùng, chúng tôi sẽ tóm tắt ngắn gọn các bước mài lưỡi cưa với máy mài tự động của công ty:

Bước 1: Nhận & Kiểm tra đĩa cưa của khách hàng

Quan sát thông số kỹ thuật trên sản phẩm về góc nghiêng của răng cưa, loại hợp kim… để chọn chế độ cưa và tốc độ cưa phù hợp

 

mài đĩa cưa

 

Bước 2: Làm sạch đĩa cưa

Ngâm đĩa cưa vào dung dịch chuyên dụng để loại bỏ chất bẩn bám trên sản phẩm

Bước 3: Mài đĩa cưa

Cho đĩa cưa vào máy mài và cố định nó trên trục của máy rồi tiến hành lập trình đường đi, hướng mài, thời gian quay… theo thông số ở bước 1. Tiến đến khởi động thiết bị và để máy mài theo quy trình đã thiết lập trước đó

Bước 4: Chống rỉ

Đĩa cưa đã mài xong sẽ được tháo khỏi máy và ngâm vào dung dịch chống rỉ sét. Sau một khoảng thời gian nhất định, đĩa cưa được lấy ra ngoài và lau chùi sạch sẽ

Bước 5: Bàn giao & Thanh toán

Kỹ thuật viên kiểm tra lưỡi cưa lần cuối cùng rồi bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Nếu không có vấn đề gì, khách sẽ thanh toán chi phí cho Huỳnh Gia Phát và dịch vụ đến đây là kết thúc.

 

mài đĩa cưa

Giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm giá trị, đường cắt có độ chính xác cao, đẹp và tinh tế

 

Hy vọng rằng những chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu mài đĩa cưa hay muốn mua đĩa cưa, máy hàn, phụ kiện hàn cắt… vui lòng liên hệ:

MÀI ĐĨA CƯA HUỲNH GIA PHÁT

Địa chỉ: 35/1B Ao Đôi , P. Bình Trị Đông  A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0938.34.1995 

Email: maidiacua@gmail.com

Website: maidiacua.com

chat
Gọi điện SMS Chỉ đường
Facebook Googleplus  SKYPE TWITTER YOUTUBE